แบบทรงผมผู้ชาย ของคนอยากหัวเกรียน
มาดูแบบทรงผมผู้ชายหัวเกรียน ในแบบต่างๆที่ตัดอย่างไรไม่ให้ดูเกรียนดีกว่าครับ ทรงนี้น่าจะเหมาะสภาพอากาศแบบบ้านเรามากๆ ดูแลรักษาก็ง่าย ดูเอาไว้เป็นแบบก็ได้ครับ
แต่การจะตัดไม่ให้ดูเกรียนนี่แหละครับ ทำอย่างไร  ลองไว้ข้างหน้ายาวซักเล็กน้อย แล้วเซตตั้งๆ ก็ช่วยได้ครับ หรือไม่ก็ ไถ ชายขอบผมให้เป็นกรอบที่ชัดเจน หรือไม่ก็อาศัยการไถรอยที่ด้านข้างก็ได้ครับ
แต่ตัดมาแล้วก็ต้องมันใจซักเล็กน้อยครับ เรื่องนี้จะช่วยคุณได้เยอะ ที่สำคัญ หน้าจะเด็กลงเยอะเลยล่ะครับ

.......................................................................................................
ติดตามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชาย รวบรวมข้อมูลเรื่อง แฟชั่นผู้ชาย ทรงผมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย
พร้อมด้วยหลากหลายบทความเกี่ยวกับ สุขภาพ สาวสวย และที่เที่ยวกลางคืนได้ที่นี่
ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

หน้าเว็บ

เรื่องราวย้อนหลัง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

- Copyright © 2013 http://12345ohho.blogspot.com.Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -